Sở hữu bể cá đừng quên những cửa hàng bán cá cảnh uy tín


Để có bể nuôi cá lung linh, những chú cá luôn khỏe mạnh thì trước tiên, bạn cần phải lựa chọn được những cửa hàng bán cá cảnh uy tín. Nếu bạn còn đang băn khoăn về vấn đề này, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số cửa hàng bán cả cảnh uy tín tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Một số cửa hàng bán cá cảnh uy tín ở Hà Nội

Cá cảnh Phúc Long

Cá cảnh Phúc Long từ lâu đã trở thành địa chỉ bán cá cảnh uy tín tại Hà Nội. Cửa hàng này đã trở thành đại diện cho những trang trại nuôi cá hàng đầu tại châu Á. Khách hàng khi tới với Phúc Long hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của tất cả những loại cá ở đây.Đội ngũ nhân viên của cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc cá, sẵn sàng chia sẻ cho bạn tất cả các kiến thức để bạn có một bể cá thủy sinh thật tuyệt vời.
Cửa hàng cá cảnh Phúc Long nằm tại số 15b, ngõ 110, đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cá cảnh Sơn Yến

Nằm trên con phố nổi tiếng về sinh vật cảnh của Hà Nội - Hoàng Hoa Thám, cá cảnh Sơn Yến là địa chỉ được nhiều người tìm tới khi có nhu cầu mua cá cảnh. Hiện nay, cửa hàng đang cung cấp rất nhiều loại cá cảnh với chất lượng đảm bảo: cá Đĩa, cá Cỏ nước ngọt, cá Bạch Đỉnh Hồng,...
Theo những nhận xét của khách hàng đã mua cá tại Sơn Yến: tất cả các loại cá sau khi mua về đều sinh trưởng và phát triển rất tốt.
Bạn có thể tới cửa hàng theo địa chỉ: 655 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Một số cửa hàng cá cảnh uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Cảnh Dương Aquarium

Cảnh Dương Aquarium là địa điểm rất tuyệt vời giúp bạn có được những chú cá xinh xắn và chất lượng. Bên cạnh việc cung cấp cá cảnh, cửa hàng còn cung cấp thêm một số dịch vụ như thiết kế hồ hải sản cao cấp, thiết kế hồ thủy sinh theo catalogue, thiết kế hồ cá nước biển,....
Tới với Cảnh Dương Aquarium, khách hàng sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình từ cách lựa chọn bể cá, lựa chọn cá và chăm sóc cá sao cho tốt nhất.
Cửa hàng nằm tại 212 Lãnh Binh Thăng, phường 13, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng Aquarium Việt

Aquarium Việt là cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lựa chọn và xây dựng bể cá cảnh hợp mắt trong ngôi nhà của mọi người. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ tại nơi đây. Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Aquarium Việt luôn biết cách để có thể tạo nên được tính hài hòa giữa các yếu tố, giúp đáp ứng được tính thẩm mỹ và cả phong thủy cho không gian sống.
Địa chỉ cửa hàng: 6 Đường D52, phường 12, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
Trên đây là một số cửa hàng bán cá cảnh uy tín tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Mong rằng, qua bài viết này, khách hàng có thể lựa chọn được chính xác những địa chỉ uy tín để tìm được các sản phẩm chất lượng.
Tham khảo bể cá cảnh mini để nuôi cá tốt hơn: https://sites.google.com/site/congtynonbo/be-ca-canh/be-ca-mini

Nhận xét