Các mẫu thác nước phong thủy để bàn mini - nonbo | Vingle



Thác nước phong thủy để bàn được coi là món quà vô cùng ý nghĩa, mang đến an lành, may mắn và tài lộc cho gia chủ. Được thiết kế với rất nhiều mẫu mã, hình dạng khác nhau, có thể kết hợp phong cảnh, tượng với nguồn nước mini, rất mini gọn để đặt trên bàn. Với nhiều ưu thế như không chiếm diện tích, thiết kế đẹp mắt, đầy đủ ngũ hành, vượng khí cho không gian, các mẫu Thác nước phong thủy để bàn đang được rất nhiều người quan tâm tìm mua.
Thác nước phong thủy

Giới thiệu về Thác nước mini để bàn
Thác nước phong thủy để bàn được bài trí đơn giản, không cầu kỳ phức tạp, không tốn quá nhiều chi phí, thẩm mỹ lại cao. Với hình dạng như quả trứng, tròn trịa, xoay tròn trên mặt nước trông rất nghệ thuật, tạo thành nét đẹp đầy ấn tượng cho mọi không gian. Đây là kiểu Thác nước phong thủy đẹp thu hút, quyến rũ, tạo sự gần gũi với thiên nhiên, mang hơi thở của tự nhiên vào không gian sống.
Mẫu thác nước phong thủy tại nonbo.net.vn
Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn để thích hợp cho bàn làm việc, bàn uống trà, quầy lễ tân, bàn tiếp khách… Đặc biệt là Những ngày hè nóng nực, thác nước hình cầu này cũng là sự lựa chọn lý tưởng để không gian mát mẻ, dễ chịu hơn. Việc ngắm nhìn dòng nước, lắng nghe tiếng nước chảy róc rách khiến cho tâm trạng trở nên nhẹ nhàng, giải tỏa căng thẳng, thư giãn đầu óc.
Các mẫu Thác nước mini để bàn:
  • Thác nước phong thủy hình cầu NB13-2
  • Thác nước mini tài lộc cao cấp NB13-1
  • Thác nước quả cầu Thác nước mini kích thước lớn(NB12-3)
  • Quả cầu nước bằng đá cẩm thạch vàng NB11-2
  • Quả cầu nước phong thủy đá cẩm thạch vàng NB11-1
Chi tiết các sản phẩm các bạn có thể tham khảo tại bài viết: https://www.vingle.net/posts/2524354
Ngoài ra sắp tới đây công ty chúng tôi mở bán thêm các sản phẩm bể cá đầy đủ mẫu mã và kích thước các bạn có thể vào website và tìm hiểu về sản phẩm

Nhận xét