Giá thác nước mini bao nhiêu là hợp lý


Theo quan niệm từ xưa đến nay, nước là nguyên tố không thể thiếu trong ngũ hành, mang đến sự thịnh vượng, giàu có, hạnh phúc, bình an cho gia chủ. Chính vì vậy, thác nước phong thủy luôn được đưa vào trang trí nội thất không chỉ để làm đẹp mà còn là yếu tố tâm linh tượng trưng cho sự hoàn hảo, bền vững và vĩnh hằng.
Ảnh 1: thác nước phong thủy đang ngày càng được ưa chuộng trong trang trí nội thất ngày nay.

Thực trạng nhu cầu sở hữu thác nước phong thủy

Cả không gian nội thất sẽ sinh động, cuốn hút hơn rất nhiều khi có một góc nhỏ dành cho thác nước phong thủy. Hãy tưởng tượng, sau một ngày làm việc căng thẳng, khi được nghe tiếng nước chảy róc rách, bạn sẽ cảm thấy tâm hồn mình trở nên thư thái và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Đó là lí do vì sao thác nước phong thủy đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, có rất nhiều nơi bán thác nước phong thủy.
Trên thị trường, giá của thác nước phong thủy cũng rất đa dạng tùy theo mẫu mã, chất liệu, quy mô lớn nhỏ. Bạn có thể mua những loại rẻ nhất với giá chỉ vài trăm ngàn, cũng có những loại cao cấp với giá lên đến vài chục triệu. Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính mà bạn chọn giá của thác nước phong thủy cho phù hợp.
Ví dụ như thác nước phong thủy hàng Việt Nam thì thường mộc mạc hơn với các vật dụng quen thuộc thường ngày (ống tre, chum vại…). Còn thác nước phong thủy nhập từ Trung Quốc thì nhiều mẫu mã hơn (rồng, cá chép, tháp…) với nhiều màu sắc hơn, còn có cả bộ phận tạo khói cho dòng nước.

Giá thác nước phong thủy bao nhiêu tiền?

Trong đó, có 5 mẫu thác nước phong thủy bán chạy nhất,  giá của thác nước phong thủy này cũng được các gia chủ quan tâm nhiều nhất.
Thác nước phong thủy quả cầu đẹp được ưa thích nhất năm nay
Phật Di lặc bên quả cầu phong thủy chiêu tài lộc
Non bộ mini hồ cá thế song phong dành riêng cho không gian của bạn
Thác nước nhật nguyệt giao hòa được các thương nhân kinh doanh lùng mua rất nhiều.
Thác Nước Góc Cổ Kính Theo Phong Cách Châu Âu đầy quý phái và sang trọng.
Để mua được sản phẩm có giá của thác nước phong thủy tốt nhất với chất lượng đảm bảo uy tín, bạn có thể liên hệ với Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ. Địa chỉ Số 27 ngõ 76, ngách 32, An Dương , Q. Tây Hồ, Hà Nội. Đây là một trong những đơn vị uy tín lâu năm trong lĩnh vực phân phối và thiết kế hoàn thiện hòn non bộ, tiểu cảnh to, tiểu cảnh sân vườn….rất nổi tiếng và được khách hàng ưa chuộng hiện nay.


Nhận xét