Thông báo quan trọng Mở thêm ngành hàng bán sản phẩm bể cá phong thủy

Khi điều kiện sống ngày càng cao hơn thì mọi người cũng dần quan tâm đến nhu cầu trang trí nhà cửa, nội thất theo phong thủy hơn. Bởi vì các gia chủ tin rằng, nếu trong nhà có những món đồ hợp phong thủy thì sẽ mang lại sự may mắn, bình an, tài lộc cho cả gia đình. Vì vậy, nonbo.net.vn xin giới thiệu ngành sản phẩm mới bể cá cảnh, bể cá mini, là một trong những xu hướng trang trí nội thất hot nhất hiện nay.

Thực trạng thị trường kinh doanh bể cá cảnh, bể cá mini

Theo số liệu thống kê của “Tổ chức Nông Lương Liên Hiệp Quốc” thì chỉ trong 9 tháng đầu năm 2018, ở các thành phố lớn, sản lượng cá cảnh tăng 19.13%, sản lượng xuất khẩu tăng đến 14.8%, tương đương 17.3 triệu USD. Điều đó cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của ngành sản phẩm bể cá. Không chỉ ở các thành phố lớn như HCM, Hà Nội, Đà Nẵng… mà cả các thành phố nhỏ thuộc tỉnh xa xôi và cả khu vực Tây Nguyên như Pleiku, Buôn Mê Thuột, Kontum...

Đứng trước sự phát triển bùng nổ như vậy, Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ mở thêm nhóm sản phẩm mới là bể cá cảnh, bể cá mini, bể cá cảnh mini để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Lợi ích của bể cá cảnh, bể cá mini trong nhà

Theo nghiên cứu của tổ chức National Aquarium Marine và các trường đại học lớn trên thế giới như Đại học Exeter và Đại học Plymouth thì bể cá cảnh, bể cá mini có tác dụng rất tốt cho việc thư giãn, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Ngắm nhìn cá tung tăng bơi lội cũng giúp con người giảm bớt lo âu, tâm trạng trở nên vui vẻ và tích cực hơn.

Hơn nữa, bể cá có thể hòa tan bụi bẩn, cung cấp oxy, góp phần cải thiện sức khỏe của mọi người và giúp cho không gian sống mát mẻ, trong lành, gần gũi với thiên nhiên hơn.

Theo phong thủy, bể cá có nước, là “thủy”. Thủy chính là yếu tố quan trọng nhất, được coi là cội nguồn của sự sống, mang đến năng lượng dồi dào và vượng khí tích cực cho con người. Vì thế nên đặt bể cá cảnh, bể cá mini trong nhà sẽ có tác dụng mang lại may mắn, thu hút tài lộc, cho công việc thuận lợi hơn. Đặc biệt là với các gia chủ mệnh Mộc, Thủy hoặc Kim thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời để mang đến nhiều tài lộc.

Với những lợi ích kể trên thì không có gì khó hiểu khi bể cá cảnh, bể cá mini lại bán chạy đến như vậy. Nếu bạn đang cảm thấy hứng thú và muốn mua một bể cá đẹp cho không gian nhà mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn. Tin rằng bạn sẽ chọn được sản phẩm đẹp với chất lượng cao và giá cả phải chăng nhất.

Chi tiết danh mục như sau:

Tư vấn phong thủy bởi chuyên gia phong thủy Đào Văn Quang: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006420841083

Nhận xét