Nonbo.net.vn nhận tư vấn non bộ theo phong thủy miễn phí

Ngày nay, hòn non bộ theo phong thủy là mô hình đang được bố trí rất nhiều trong kiến trúc nội thất ngày nay. Tuy nhiên, có nhiều người chưa hiểu hết hòn non bộ và ý nghĩa phong thủy của hòn non bộ theo từng cung mệnh của gia chủ. Nonbo.net.vn xin chia sẻ với quý độc giả những kiến thức cần thiết xoay quanh vấn đề này.
Bài viết này được trích từ nguồn: http://nonbo.strikingly.com/blog/hon-non-bo-theo-phong-thuy, Viết bởi chuyên gia phong thủy đào văn quang
Mẫu non bộ do công ty thiết kế tiểu cảnh non bộ đã thi công
Hòn non bộ theo phong thủy là gì?
Hòn non bộ theo phong thủy là mô hình tiểu cảnh thu nhỏ từ hình ảnh của thiên nhiên thật, hội tụ đầy đủ các yếu tố: núi đá, thác nước, cây cảnh…. Một góc nhà, góc sân khi được bố trí hòn non bộ sẽ làm không gian bớt ngột ngạt và nóng bức. Tiếng nước chảy từ thác xuống mang đến hơi thở tự nhiên trong lành, mát mẻ, gần gũi với tự nhiên nên tâm trạng sẽ thoải mái hơn. Không chỉ vậy, theo phong thủy thì hòn non bộ còn có tác dụng tăng cường khí tốt, trấn áp khí hung.

Ý nghĩa phong thủy của hòn non bộ

Hòn non bộ theo phong thủy có ý nghĩa riêng biệt đối với từng cung mệnh của gia chủ:
  • Gia chủ mệnh Kim:

  • Gia chủ mệnh mộc:
  • Gia chủ mệnh Thủy:
  • Gia chủ mệnh Hỏa:
  • Gia chủ mệnh Thổ:
Trên đây là ý nghĩa và các nguyên tắc làm hòn non bộ theo phong thủy cho từng gia chủ. Để có được hòn non bộ đẹp và ý nghĩa thì cần có sự tư vấn từ những người có chuyên môn, kinh nghiệm trong nghề. Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ là địa chỉ uy tín, chuyên thiết kế, thi công hòn non bộ theo yêu cầu riêng của khách hàng. Liên hệ ngay để chọn cho mình mẫu non bộ thích hợp nhất.

Ngoài ra các bạn có được tư vấn phong thủy miễn phí bởi chuyên gia: Chuyên gia tư vấn phong thủy, Ceo Đào Văn Quang

Nhận xét