5 mẫu hòn non bộ được nhiều người ưu chuộng nhất


Hòn non bộ được xem là xu hướng được rất nhiều người ưu chuộng. Những mẫu hòn non bộ trở thành thú chơi tao nhã đầy tính nghệ thuật, rất thích hợp với những người yêu thương cây cỏ thiên nhiên. Các nghệ nhân luôn không ngừng sáng tạo, chế tác nên những mẫu hòn non bộ đẹp với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau, đặc biệt phải kể đến 5 kiểu hòn non bộ dưới đây. 
  • Tham khảo đơn vị thi công thiết kế hòn non bộ theo ý tượng tại đây

Hòn non bộ


Mẫu hòn non bộ cho sân vườn

Nếu bạn sở hữu khu sân vườn rộng rãi thì nên chọn một mẫu non bộ có kích thước tương đối lớn để làm nổi bật cho không gian cũng như cảnh sắc hùng vĩ, mạnh mẽ như trên núi rừng son cước. Một bức tranh hoàn hảo sẽ là sự lựa chọn riêng cho bạn để góp phần tăng thêm điểm nhấn và ấn tượng cho không gian ngoại thất nhà bạn.
Hình ảnh hòn non bộ cho sân vườn sẽ tạo nên một không gian riêng đầy sống động

Mẫu hòn non bộ nhỏ ấn tượng

Bạn hoàn toàn có thể thiết kế một dáng hòn non bộ nhỏ nhắn nhưng đầy ấn tượng bởi kiểu dáng độc đáo đầy cuốn hút. Từ bàn tay khéo léo của những nghệ nhân đã tạo nên một hình ảnh non bộ và cây xanh hài hòa tạo nên bức tranh tiểu cảnh đầy ấn tượng. Thông thường, mẫu hòn non bộ nhỏ nên được bố trí ở một góc sân trong nhà nhằm tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian.

Kiểu hòn non bộ thác nước

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một kiểu hòn non bộ kết hợp núi đá, cây xanh và thác nước uốn lượn để tạo nên không gian sống chan hòa với thiên nhiên. Những tảng đá lớn cứng rắn mang lại vẻ đẹp sống động, cây xanh mướt và thác nước róc rách sẽ mang đến cho bạn một khung cảnh vô cùng tuyệt vời.
Thác nước chảy róc rách sẽ tạo được nguồn cảm hứng riêng cho bạn

Dáng hòn non bộ kết hợp với hồ bơi

Hẳn không phải ai cũng biết đến mẫu hòn non bộ kết hợp với bể bơi phải không nào. Đây được xem là tiểu cảnh đặc sắc cho gia đình với sự kết hợp hài hòa giữa non bộ và hồ bơi nước xanh, mát vừa thẩm mỹ vừa tạo nên sự khác biệt cho không gian ngoại thất của bạn.

Mẫu hòn non bộ mini để bàn

Mẫu hòn non bộ mini để bàn

Dù không quá phô trương nhưng kiểu non bộ mini nhỏ nhắn để bàn với sự kết hợp cây cảnh dáng đẹp tạo nên bức tranh nghệ thuật vô cùng độc đáo. Bạn có thể trang trí mẫu non bộ này trên bàn khách hoặc bàn làm việc để tạo nên được sự tinh tế nhưng vẫn toát lên sức mạnh hùng vĩ.

Kênh mxh của chúng tôi:

Nhận xét