[Tìm hiểu] về mẫu bể cá camry - thú chơi bể cá cảnh chất lượng

Khi nhu cầu trang trí bể cá cảnh trong nhà ngày càng cao thì các thương hiệu bể cá cũng ra đời ngày một nhiều hơn. Trong đó, bể cá camry là thương hiệu rất được ưa chuộng vì cả độ thẩm mỹ và chất lượng đều đạt tiêu chuẩn cao. Vậy ưu điểm của bể cá camry là gì và giá cả ra sao. Mời bạn cùng nonbo.net.vn tìm hiểu nhé.

Ưu điểm của bể cá camry

Bể cá camry có thiết kế kính uốn cong tạo thành hình dáng rất đẹp mắt, nên càng làm cho không gian trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn. Đồng thời loại bỏ hết những nhược điểm của các bể ghép thông thường trước đây như là các góc cạnh sắc nhọn, dễ va quẹt làm bị thương người dùng.
So với các loại bể cá khác, bể cá camry sở hữu các ưu điểm vượt trội như là:
Đèn, hệ thống bơm lọc có thể được lắp đặt gọn gàng bên trong, không làm ảnh hưởng đến không gian.
Quá trình vệ sinh, lau chùi nhanh chóng, đơn giản.
Đặc biệt là các gia đình có trẻ em, người lớn tuổi thì nên dùng bể cá camry vì các góc đã được uốn cong, không sợ bị nguy hiểm nữa.

Giá bể cá camry bao nhiêu

Bể cá camry được bán ở rất nhiều nơi trên thị trường, với giá cả phụ thuộc và các yếu tố sau:
Kích thước: giá bể cá camry có sự chênh lệch theo kích thước, loại mini thì giá trong khoảng vài trăm ngàn tới 2 triệu. Còn các loại kích thước lớn như bể cá camry 1200 (1260*480*715mm) sẽ có giá bình quân khoảng 6 - 7 triệu đồng trên thị trường.
Thường bể cá camry có đi kèm thêm các thiết bị như bóng đèn, bơm, sủi, đồ lọc… tùy nhu cầu khách hàng. Nên còn tùy công suất, chất lượng của các thiết bị mà giá cũng khác nhau. Hơn nữa, nếu khách hàng chọn thêm đồ trang trí cho bể cá camry tượng, cây thủy sinh, đá ngũ sắc…. thì giá sẽ cao hơn so với chỉ mua bể cá camry không.

Mua bể cá camry ở đâu uy tín

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ uy tín bán bể cá camry chất lượng cao thì Công Ty Thi Công Và Thiết Kế Tiểu Cảnh Non Bộ là nơi đã được khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua. Ở đây chuyên cung cấp các sản phẩm bể cá camry, bể cá cảnh với thiết kế đẹp, độ bền cao, và nhiều phụ kiện bể cá cao cấp đi kèm.
Bạn có thể ghé thăm website tại địa chỉ: https://nonbo.net.vn/san-pham/be-ca-canh để xem những mẫu bể cá đẹp được yêu thích nhất hiện nay hoặc gọi vào số Hotline: 024.39.555.888 - 024.32.666.777 để được tư vấn miễn phí.

Nhận xét

Đăng nhận xét